Giường Ngủ

B&B Ital*a Papilio Bed

/*! elementor – v3.16.0 – 09-10-2023 */
.elementor-heading-title{padding:0;margin:0;line-height:1}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title[class*=elementor-size-]>a{color:inherit;font-size:inherit;line-height:inherit}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title.elementor-size-small{font-size:15px}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title.elementor-size-medium{font-size:19px}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title.elementor-size-large{font-size:29px}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title.elementor-size-xl{font-size:39px}.elementor-widget-heading .elementor-heading-title.elementor-size-xxl{font-size:59px}

B&B Ital*a Papilio Bed

Parameter

Specific Use: Bedroom Bed

Material: Leather

Size: 198*227*102cm

OEM: OEM/ODM

Specification

Lead time: 45 days after receiving the deposit

Port of Shipment:Foshan

Payment:50% deposit,50% balance before shipping(can be negotiated)

Payment way:L/C、D/A、T/T、Western Union、Money Gram

Liên hệ đặt mua: 0837 88 33 99

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành:

▪️ Sản phẩm còn tem bảo hành, sổ bảo hành hợp lệ (Phiếu tem còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin khách hàng)

▪️Sản phẩm có lỗi về sản xuất, lắp đặt sai quy cách, lỗi kỹ thuật, lỗi do quá trình vận chuyển. Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại hàng khi gặp những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, gãy…
  • Các sản phẩm bảo hành được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm còn nguyện trạng, không có dấu hiệu tự ý sửa chữa, sử dụng không đúng chức năng.
  • Các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành:

Được xác định kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu sản phẩm

Quy trình bảo hành:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

  • Thời gian: thứ 2 – thứ 6 từ 8h00 đến 17h00, thứ 7 từ 8h00 đến 12h00.
  • Liên hệ bộ phận bảo hành qua hotline: …

Bước 2: Kiểm tra sản phẩm cần bảo hành

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của LU sẽ yêu cầu Quý khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm bảo hành, tình trạng lỗi sản phẩm, gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.

Bước 3: Bảo hành sản phẩm

Sau khi kiểm tra lỗi sản phẩm, bộ phận bảo hành của LU sẽ tiến hành công tác bảo hành sản phẩm:

  • Đối với những hư hỏng nhỏ, đơn giản: nhân viên LU sẽ trực tiếp hẹn lịch và đến chỉnh sửa tại địa chỉ của Quý khách hàng.
  • Đối với sản phẩm hư hỏng nhiều: nhân viên LU sẽ hẹn lịch mang sản phẩm về nhà máy chỉnh sửa
  • Đối với sản phẩm tỉnh: LU sẽ hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm để tiến hành bảo hành.

Thời hạn bảo hành sản phẩm:

  • Phần da bọc, đệm mút trong vòng 24 tháng
  • Đối với khung gỗ trong vòng 5 năm
  • Đối với các sản phẩm từ đá nhân tạo gốc thạch anh như bàn ăn, bàn trà, bảo hành mặt đá lên đến 15 năm
  • Đối với các sản phẩm khác, chúng tôi bảo hành miễn phí 12 tháng.
  • Nhân viên khắc phục sự cố sẽ đến trong vòng 2 ngày làm việc.
Xem thêm

Các dự án đã thực hiện

Chi tiết thiết kế

Xem thêm

Sản phẩm đã xem