SKU:
WooCommerce Product Field works only with WC Query (from JetEngine Query Builder) or on single product page
Liên hệ đặt mua: 070 528 8866
QUY TRÌNH BÁN HÀNG
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu qua các kênh truyền thông
- Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Lên đơn đặt hàng và xác nhận thông tin đơn đặt hàng
- Khách hàng thanh toán cọc đơn hàng
- LU Concept tiến hành sản xuất trong 10-15 ngày tuỳ vào đơn hàng đã thoả thuận
- Nghiệm thu và giao hàng
- Nhận thanh toán đợt cuối
- Bảo hành (nếu có)
Bước 1: Khách hàng liên hệ với LU Concept qua tin nhắn/comment hoặc sản phẩm bạn quan tâm đến Fanpage/Website
Bước 2: Cung cấp thông tin về sản phẩm bạn quan tâm:
- Kích thước
- Chất liệu
- Màu sắc
Bước 3: Xác nhận thông tin sản phẩm
Bảng thông tin đặt hàng sẽ được gửi đến Qúy khách hàng ngay sau khi thỏa thuận mua hàng được thiết lập.
Khách hàng vui lòng kiểm tra lại thông tin sản phẩm trong hợp đồng đặt hàng.
Bước 4: Hoàn tất thủ tục đặt hàng
Sau khi ký kết đơn hàng, khách hàng tiến hành thanh toán 40% giá trị đơn hàng tại thời điểm ký để đặt cọc sản phẩm.
Quý khách vui lòng thanh toán số tiền còn lại sau khi nhận hàng.
LU Concept sẽ tiến hành sản xuất và giao đến tay khách hàng từ 15-20 ngày làm việc sau khi hợp đồng được ký kết.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Điều kiện bảo hành:
▪️ Sản phẩm còn tem bảo hành, sổ bảo hành hợp lệ (Phiếu tem còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin khách hàng)
▪️Sản phẩm có lỗi về sản xuất, lắp đặt sai quy cách, lỗi kỹ thuật, lỗi do quá trình vận chuyển. Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại hàng khi gặp những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, gãy…
- Các sản phẩm bảo hành được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm còn nguyện trạng, không có dấu hiệu tự ý sửa chữa, sử dụng không đúng chức năng.
- Các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành:
Được xác định kể từ ngày bàn giao và nghiệm thu sản phẩm
Quy trình bảo hành:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
- Thời gian: thứ 2 – thứ 6 từ 8h00 đến 17h00, thứ 7 từ 8h00 đến 12h00.
- Liên hệ bộ phận bảo hành qua hotline: …
Bước 2: Kiểm tra sản phẩm cần bảo hành
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bộ phận bảo hành của LU sẽ yêu cầu Quý khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm bảo hành, tình trạng lỗi sản phẩm, gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
Bước 3: Bảo hành sản phẩm
Sau khi kiểm tra lỗi sản phẩm, bộ phận bảo hành của LU sẽ tiến hành công tác bảo hành sản phẩm:
- Đối với những hư hỏng nhỏ, đơn giản: nhân viên LU sẽ trực tiếp hẹn lịch và đến chỉnh sửa tại địa chỉ của Quý khách hàng.
- Đối với sản phẩm hư hỏng nhiều: nhân viên LU sẽ hẹn lịch mang sản phẩm về nhà máy chỉnh sửa
- Đối với sản phẩm tỉnh: LU sẽ hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm để tiến hành bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm:
- Phần da bọc, đệm mút trong vòng 24 tháng
- Đối với khung gỗ trong vòng 5 năm
- Đối với các sản phẩm từ đá nhân tạo gốc thạch anh như bàn ăn, bàn trà, bảo hành mặt đá lên đến 15 năm
- Đối với các sản phẩm khác, chúng tôi bảo hành miễn phí 12 tháng.
- Nhân viên khắc phục sự cố sẽ đến trong vòng 2 ngày làm việc.